วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เป็นได้แค่ทางผ่าน


พี่เค้าบอกฉันทุกเรื่องที่เขาทำเริ่มจากการไปหาผู้หญิงคนนั้น เขาบอกว่าเขาไปดูหนังแต่ไปดูกับผู้หญิงคนนั้นแล้วไม่เหมือนไปกับฉัน ผู้หญิงคนนั้ไม่เทคแคร์เขาไม่ใส่ใจเขาเหมือนฉัน ฉันเลยไม่ได้คิดอ่ะรัยมาก เพราะว่าเราเคยพูดกันเล้วว่าพี่เขาจะมีกิ๊กได้แต่ฉันต้องเป็นแฟน และมันก็เริ่มผิดสังเกตขึ้นมาเรื่อยๆเมื่อเค้าเริ่มจะเปลี่ยนไป เค้าปิดเครื่องโทรศัพท์ ทั้งที่ไม่เคย ฉันเป็นคนที่อยากรู้อะไรต้องถามต้องเซ้าซี้จนได้เรื่อง และก็ได้รู้ว่าเขาไปหาผู้หญิงคนนั้น





















พี่เค้าบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น