วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ผู้หญิงด้วยกัน

ฉันมีความในใจบางอย่าง
ขอถามเธอได้ไหมสักอย่าง
ตอบฉันที ถ้าเธอไม่ว่าอะไร

ถ้ามีใครสักคนมาขอ ของที่เธอไม่เคยให้ใคร
รักที่เป็นดั่งลมหายใจ เธอให้ได้หรือเปล่า
เหมือนคนใจกำลังจะขาด
หายใจโดยไม่มีอากาศ
ขาดเขาไปโลกคงจะแหลกสลาย
คนที่เธอกำลังกอดเขา
เขามีคนรักรู้บ้างไหม
รู้แล้วเธอคงไม่ใจร้าย
หยุด เลยได้ไหม

*อย่าเอาคนรักของฉันไป
อ้อนวอนเธอ ขอให้เห็นใจ ผู้หญิงคนหนึ่ง
โลกยังมีคนตั้งมากมาย อย่ามาเอา
คนของหัวใจ ไปจากฉันเลย
ให้นึกเสียว่าสงสารผู้หญิงด้วยกัน
ขอให้มันจบนะ ได้โปรด
ไม่โทษเธอว่าเป็นคนผิด
ฉันเข้าใจ ทุกคนมีสิทธิ์จะรัก
แต่เห็นน้ำตาของฉันบ้างไหม
เห็นแล้วใจเธอคิดอย่างไร
ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังจะตาย
หยุด ได้ไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น